Hoạt động đoàn thể

Hội thao chào mừng kỷ niệm ngày giải phóng Miền Nam 30/04 và Quốc tế lao động ngày 01/05

Thứ tư, 4/5/2016 | 10:06 GMT+7
Ngày 24/3 Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi đã tổ chức hội thao nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5

Nhằm tạo điều kiện để các Công đoàn viên trong công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và nâng cao chất lượng công việc. Hội thao bao gồm 05 môn thi đấu: bóng chuyền, bóng đá, cầu lông và tennis được tổ chức đồng thời tại 02 khu vực Bảo Lộc và Đa Nhim với sự tham gia của các đội thuộc các bộ phận trực thuộc Công ty: Hành chính nghiệp vụ, TTDVKT, PXSX Hàm Thuận – Đa Mi, PXSX ĐN-SP, VH Hạ Sông Pha và sự góp mặt của các Đơn vị bạn trên địa bàn: Đoàn thanh niên Ngân hàng Công thương Việt Nam, Công An bảo vệ Dự án MRNMTĐ Đa Nhim.

Hội thao nhằm mục đích tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của CBCNV về vai trò, tầm quan trọng của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực để phục vụ công tác được tốt hơn. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao ngày càng hiệu quả để hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Hội thao đã được tổ chức trang trọng, diễn ra trong không khí vui tươi với sự có mặt của đại diện Ban lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn, Đoàn sơ sở Công ty, các đoàn vận động viên và toàn thể cổ động viên đã góp phần cho Hội thao thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh hội thao

H1.Trận đấu giữa Vận hành Hạ Sông Pha và TTDVKT khu vực Đa Nhim

H2. Trận đấu giữa PXSX ĐN – SP và Công an bảo vệ Dự án MRNMTĐ Đa Nhim.

H3. Tranh tài môn cầu lông

H4. Trao giải cầu lông

H5. Trao giải nhất môn bóng chuyền cho đội PXSX Đa Nhim – Sông Pha

H6. Giải nhất bơi đồng đội thuộc về TTDVKT tại Đa Nhim

H7.Trao giải môn bơi cá nhân.

 

 

Võ Nghĩa Hà