Hoạt động đoàn thể

Đoàn thanh niên Công ty CPTĐ Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1-6

Thứ hai, 22/6/2015 | 16:57 GMT+7
Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, được sự đồng ý của Đảng bộ và Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên Công ty CPTĐ Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi phối hợp với Công đoàn cơ sở công ty đã tổ chức chương trình kỉ niệm 65 năm ngày Quốc tế thiếu nhi cho các cháu thiếu nhi là con CB/CNV trong toàn Công ty.

Đến dự có  Ông Lê Văn Quang - Phó Tổng Giám Đốc Công ty, Ông Diệp Chí Hiếu- Chủ tịch Công Đoàn, CB/CNV Công ty và các cháu thiếu nhi là con em của CB/CNV trong Công ty. Phát biểu tại buổi lể, Chủ tịch Công Đoàn Công ty đã tỏ lời khen ngợi các cháu thiếu nhi đã đạt thành tích học tập tốt trong năm học 2014- 2015 vừa qua và cũng bày tỏ mong muốn phụ huynh các cháu tiếp tục chăm sóc, rèn luyện để các học giỏi, chăm ngoan trong thời gian tới. 

Với truyền thống của Công ty CPTĐ Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi, Ban Lãnh đạo Công ty thường xuyên quan tâm tới các em thiếu niên nhi đồng là con em CB/CNV trong công ty, chăm lo các em trong vui chơi, học tập nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm. Nhân dịp này, Công ty đã trao những phần quà để khích lệ tinh thần học tập cho các cháu.

Một số hình ảnh phát phần thưởng cho các cháu:

H1. Lễ phát phần thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập - Khu vực Bảo Lộc

H2. Lễ phát phần thưởng cho các cháu có thành tích trong học tập - Khu vực Đa Nhim

H3. Các cháu tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ

Đoàn thanh niên đã tổ chức cho các cháu thiếu nhi thăm quan dã ngoại. Tại khu vực Đa Nhim, các cháu đã được đi tham quan tại khu du lịch VinPearl Land – TP Nha Trang vào ngày 2-3/6.

H4. Các cháu tại khu vực Đa Nhim tham quan khu du lịch Vinpearl Land

Các cháu tại khu vực Bảo Lộc, tham quan tại khu du lịch Đại Nam Văn Hiên – tỉnh Bình Dương vào ngày 5-6/6.

H5. Các cháu khu vực Bảo Lộc tham quan khu du lịch Đại Nam

Kết thúc chuyến tham quan, các cháu cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái sau một năm học vất vả vừa qua. Ngoài ra, Đoàn thanh niên đã tổ chức hai lớp: lớp học bóng đá và lớp học vẽ có giáo viên hướng dẫn. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích cho các cháu tham gia trong dịp hè.

Những hoạt động trên không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, hoạt động này còn giúp cho Cán bộ, người lao động trong đơn vị thêm gắn bó và tự hào về Truyền thống văn hóa của Công ty ĐHĐ, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Lãnh đạo và Công đoàn đối với người lao động trong việc cùng quan tâm, chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

“Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai. Chúng ta hãy giành nhiều hơn nữa sự quan tâm tới trẻ em- mầm non của đất nước”.

 

Phạm Văn Thanh