Tin TTDVKT

Giám Sát Thi Công Trên Công Trường Thủy Điện Đồng Nai 5

Thứ ba, 24/3/2015 | 08:38 GMT+7
Dự án Nhà máy thủy điện Đồng Nai 5 là công trình thủy điện đầu tiên của Tập đoàn than khoáng sản VN (Vinacomin) được xây dựng trên địa bàn hai tỉnh Lâm Đồng và Đắk Nông. Nhà máy có công suất thiết kế 150MW, sản lượng điện hàng năm của Nhà máy thủy điện này khoảng 616 triệu kWh sẽ cung cấp cho hệ thống điện Quốc gia và cho ngành công nghiệp khai thác, sản xuất bauxite - nhôm tại địa bàn hai tỉnh Đăk Nông và Lâm Đồng.

Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) rất vinh dự và tự hào được ký kết  hợp đồng số 170/2011/HĐDVTV/PECC3-DHD ngày 19/04/2011 cho Tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị và thẩm tra bản vẽ thiết bị cơ điện  thuộc Dự án Thủy điện Đồng Nai 5, làm nhiệm vụ tư vấn giám sát  chất lượng thi công lắp đặt thiết bị cơ điện, cơ khí thủy công và thẩm tra bản vẽ cơ điện, đồng thời tham gia phối hợp với các đơn vị tư vấn thiết kế và ban điều hành tổng thầu Sông Đà để cùng giám sát, kiểm định chất lượng, nghiệm thu từng sản phẩm, từng hạng mục trước khi bàn giao cho Chủ đầu tư.

 Bắt đầu từ tháng 6/2013 cán bộ kỹ thuật của DHD tham gia tư vấn giám sát  công trình thủy điện Đồng Nai 5 và cho đến nay  tất cả các nhà thầu trên công trường trong đó có DHD đang lao động miệt mài, bất kể thời tiết nắng nóng mưa dầm, khí hậu khắc nghiệt,  ra sức phấn đấu làm việc để hoàn thành mục tiêu  phát điện tổ máy đầu tiên vào ngày 30/11/2015.

Song song với công tác tư vấn giám sát  công trình, DHD cũng đang thực hiện đào tạo lực lượng vận hành và sửa chữa cho đội ngũ Kỹ sư, công nhân của thủy điện Đồng Nai 5  để chuẩn bị cho quản lý, vận hành nhà máy vào cuối năm 2015.

Một số hình ảnh

Hình 1. Giám sát thi công tại công trường

Hinh 2. Kiểm tra thi công

: Giám sát