Tin Công ty DHD

Công ty ĐHĐ tổ chức tiêm ngừa cúm cho người thân CB.CNV

Thứ ba, 12/10/2021 | 07:36 GMT+7
Nhằm nâng cao sức đề kháng cho người thân CB.CNV, trong các ngày 08 và 10/10/2021 Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã tổ chức tiêm vắc-xin phòng ngừa bệnh cúm cho con và bố mẹ CB.CNV trong Công ty.

Đối tượng được tiêm vắc-xin phòng bệnh cúm gồm các cháu dưới 18 tuổi và bố mẹ trên 60 tuổi chưa được tiêm vắc-xin phòng, chống COVID- 19. Công tác tiêm chủng được thực hiện tại Trung tâm Y tế thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và Trung tâm Y tế huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận.

Ngày 05/10/2021, Công ty ĐHĐ đã thông báo rộng rãi đến toàn thể CB.CNV về việc tiêm vắc-xin phòng ngừa bệnh cúm cho người thân. Đáp lại sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty ĐHĐ, CB.CNV đã đăng ký cho 169 người thân tham gia tiêm ngừa cúm tại các khu vực Văn phòng Bảo Lộc và Nhà máy Đa Nhim. Đến cuối ngày 10/10/2021, có 158 người thân của CB.CNV đã được tiêm ngừa cúm, các trường hợp còn lại sẽ được tiêm trong ngày tiếp theo.

Bác sỹ Trung tâm Y tế Bảo Lộc kiểm tra sức khỏe các cháu thiếu nhi trước khi tiêm vắc-xin

Tình hình diễn biến dịch COVID-19 trên các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận vẫn đang diễn biến phức tạp và lượng vắc-xin phân bổ về địa phương hạn chế, chưa đủ để tiêm cho tất cả người dân theo danh sách đã đăng ký. Các chuyên gia cảnh báo, đại dịch COVID-19 sẽ còn kéo dài, bên cạnh việc tiêm vắc-xin phòng ngừa COVID-19, người dân cần chủ động tiêm các loại vắc xin khác sẵn có để nâng cao sức đề kháng.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho người thân trong gia đình CB.CNV khi chuyển sang giai đoạn bình thường mới, đặc biệt khi các cháu đi học trở lại, Lãnh đạo Công ty ĐHĐ đã quyết định hỗ trợ tiêm vắc-xin ngừa cúm bằng nguồn quỹ phúc lợi của Công ty. Đây hoạt động thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đến sức khỏe của CB.CNV và người thân trong gia đình, giúp CB.CNV yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

Nguyễn Ngọc Tuấn