Tin Công ty DHD

Công ty ĐHĐ tài trợ giáo dục tại huyện Đơn Dương

Thứ bảy, 24/9/2022 | 07:48 GMT+7
Ngày 22/9/2022, tại Văn phòng Ủy ban nhân dân huyện Đơn Dương, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi và Phòng giáo dục huyện Đơn Dương đã tổ chức Lễ tài trợ giáo dục trên địa bàn huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Tham dự buổi lễ còn có sự hiện diện của Lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đơn Dương.

Công ty ĐHĐ tài trợ giáo dục 1 tỷ đồng cho trường THCS Lạc Xuân

Thay mặt lãnh đạo Công ty ĐHĐ, ông Đặng Văn Cường - Tổng giám đốc cám ơn chính quyền và nhân dân huyện Đơn Dương đã hỗ trợ, đồng hành cùng Công ty trong việc vận hành an toàn, có hiệu quả công trình thủy điện Đa Nhim trong gần 60 năm qua. Ông Đặng Văn Cường phát biểu: “Là một doanh nghiệp có công trình thủy điện đóng chân trên địa bàn huyện Đơn Dương, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tự thấy có trách nhiệm với cộng đồng. Trong thời gian qua, Công ty đã tiết giảm chi phí, tận dụng mọi nguồn lực phù hợp với quy định để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn hoạt động của Công ty, trong đó có huyện Đơn Dương nhằm góp phần tạo cuộc sống cho người dân trong vùng ngày càng tốt hơn.”

Tại buổi lễ, ông Đặng Văn Cường đã trao biểu trưng số tiền 01 tỷ đồng của Công ty ĐHĐ tài trợ cho trường THCS Lạc Xuân để hoàn thiện cơ sở vật chất của nhà trường.

Ông Nguyễn Văn Kháng, Trưởng phòng Giáo dục huyện Đơn Dương cám ơn Công ty ĐHĐ đã tài trợ giáo dục cho THCS Lạc Xuân. Ông cho biết sự tài trợ của Công ty ĐHĐ là hết sức quý báu và thiết thực, góp phần giúp trường THCS Lạc Xuân đạt tiêu chí trường chuẩn quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục.

Nguyễn Ngọc Tuấn