Tin Công ty DHD

Công ty ĐHĐ thực hiện Chương trình “Xuân yêu thương - Tết ấm lòng” trao 824 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới

Thứ tư, 7/2/2024 | 16:15 GMT+7
Trong những ngày cuối cùng của năm Quý Mão, khi mọi gia đình đang tấp nập chuẩn bị chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện Chương trình “Xuân yêu thương - Tết ấm lòng” trao 824 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Tại tỉnh Lâm Đồng, Công ty ĐHĐ đã trao 299 phần quà tại thành phố Bảo Lộc, huyện Đơn Dương và huyện Bảo Lâm. Những phần quà của Công ty được trao tặng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như: Các hộ nghèo, cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học và nạn nhân chất độc màu da cam.

Công ty ĐHĐ trao tặng quà Tết cho người dân tại thị trấn D’ran, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng

Dịp này, Công ty ĐHĐ đã trao 265 phần quà tại khu vực xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận. Xã Lâm Sơn là địa bàn có Nhà máy Thủy điện Đa Nhim của Công ty đang vận hành phát điện. Trong những năm qua, Công ty đã tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội tại huyện Ninh Sơn như hỗ trợ y tế trong công tác phòng, chống COVID, xây dựng nhà Đại đoàn kết, tài trợ giáo dục, tài trợ thiết bị chiếu sáng nông thôn... Chương trình “Xuân yêu thương - Tết ấm lòng” đã được Công ty ĐHĐ thực hiện nhiều năm với mong muốn mang đến niềm vui, chia sẻ khó khăn với người dân địa phương trước thềm năm mới. Năm nay, ngoài các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Công ty còn tặng quà cho các cựu chiến binh và học sinh nghèo hiếu học tại trên địa bàn xã Lâm Sơn.

Công ty ĐHĐ trao tặng quà Tết tại xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận

Tại tỉnh Bình Thuận, Công ty đã trao 260 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Các hộ gia đình nhận quà là người dân tại các xã Đa Mi, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc và xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận nơi có Nhà máy Thủy điện Hàm Thuận, Nhà máy Thủy điện Đa Mi và Nhà máy Điện mặt trời Đa Mi của Công ty đang vận hành.

Công ty ĐHĐ trao quà Tết tại xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Nhận được phần quà do Công ty ĐHĐ trao tặng, bà K’Thị Hiển, 64 tuổi tại xã La Dạ cho biết nhiều năm rồi bà đã nhận được quà Tết do Công ty ĐHĐ trao tặng. Năm nay bà rất vui vì tiếp tục được nhận quà và gửi lời cám ơn Công ty ĐHĐ đã quan tâm, chăm lo để bà con có ngày Tết cổ truyền đầm ấm.

Người dân tại thôn 3, xã La Dạ nhận quà Tết do Công ty ĐHĐ trao tặng

“Xuân yêu thương - Tết ấm lòng” là một hoạt động truyền thống do Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi tổ chức nhiều năm nay nhằm trao những phần quà đến các hộ gia đình, các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận. Mỗi phần quà mang theo tấm lòng của CB.CNV Công ty ĐHĐ gửi đến người dân địa phương, cầu mong một cuộc sống ấm no, hạnh phúc trước thềm năm mới.

Nguyễn Ngọc Tuấn